วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตามน้ำสถานการณ์น้ำท่วมในสถานที่ต่างๆ ช่วงเช้าวันนี



 
 
สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ช่วงเช้า(8พ.ย.) ที่นี่!!!
 
        ระดับน้ำที่ถนนวิภาวดีรังสิต หน้าสำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ น้ำสูงกว่า 70 เซนติเมตร ส่วนถนนพหลโยธิน น้ำจ่อเข้าสะพานควาย ย่านบางกะปิ น้ำเริ่มซึมเข้าบางจุด ขณะที่ บขส. ยังเปิดให้บริการปกติ ด้าน "วุฒิชาติ" ยืนยันยังไม่หยุดวิ่ง หากน้ำไม่ท่วมสูงถึง 50 ซม. ...
 
        เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์น้ำท่วมว่า ที่ถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณหน้าสำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ระดับน้ำที่ท่วมขังเมื่อวานนี้ อยู่ที่ประมาณ 60 เซนติเมตร ล่าสุดระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้น้ำสูงกว่า 70 เซนติเมตรแล้ว ขณะที่น้ำไหลไปจนถึงที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ และน้ำยังไม่สามารถข้ามคลองบางซื่อไปได้ ขณะที่เครื่องสูบน้ำของสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร ยังทำงานอย่างหนักต่อเนื่องตลอดเวลา เพื่อสูบน้ำระบายน้ำออกไป โดยน้ำยังไม่ได้ข้ามไปยังแยกสุทธิสารแต่อย่างใด
 
        ส่วนที่ถนนพหลโยธิน น้ำได้ไหลบ่าไปจ่ออยู่ที่แยกสะพานควาย ส่วนย่านบางกะปิ น้ำเริ่มซึมเข้าบางจุดแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับระดับน้ำวันนี้ ในทุกจุดเพิ่มสูงขึ้น อย่างที่แยกลาดพร้าว หรือถนนวิภาวดีรังสิต แสดงให้เห็นว่าน้ำยังทะลักเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในอย่างต่อเนื่อง
 
        ด้านนายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ยืนยันว่า บขส.ยังคงให้บริการรถโดยสารที่สถานีขนส่งหมอชิตเช่นเดิม แม้มีปัญหาน้ำท่วมพื้นที่โดยรอบบ้าง ซึ่งรถยนต์ขนาดเล็กยังสามารถเข้าออกสถานีขนส่งหมอชิตได้ โดยแนะนำให้ใช้เส้นทางด่วน และยังมีรถโดยสารสาธารณะขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ให้บริการรับส่งผู้โดยสารถึงสถานีขนส่งหมอชิต เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้บริการ
 
        อย่างไรก็ตาม หากระดับน้ำท่วมถนนกำแพงเพชร 2 ซึ่งอยู่หน้าสถานีขนส่งหมอชิตสูงถึง 50 ซม. บขส.จะต้องหยุดให้บริการส่วนปริมาณผู้โดยสารที่มาใช้บริการ พบว่ามีปริมาณลดลงจากเดิมที่ค่อนข้างสูง อาจเป็นเพราะผู้โดยสารได้ทยอยเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เกิดปัญหาน้ำท่วม ทำให้การใช้บริการลดลง ทั้งนี้โดยปกติในช่วงต้นเดือน พ.ย.ของทุกปี มีปริมาณผู้โดยสารไม่มากนัก และจะเริ่มมีปริมาณผู้โดยสารสูงขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปีและต้นปี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น